ฝ่ายบริการลูกค้า
CHAT
CALL

วันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 -18.00 น

โทร 02-460-7100

LINE

ติดตาม La Mer ผ่านทาง
LINE Official Account
(@LaMerThailand)

เพิ่มเพื่อน

คำถามที่พบบ่อย
การขอรับเอกสารใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลดหย่อนภาษี ของโครงการ Easy E-Reciept 2567

1. การขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อไปลดหย่อนภาษีในโครงการ Easy E-Reciept ท่านสามารถส่งคำร้องขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์
หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามช่องทางการขายที่ร่วมรายการ
โดยที่รายการสั่งซื้อและการชำระเงินสำเร็จจะต้องเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนจ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท
2. ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าร่วม ได้แก่
-  Central Department Store ทุกสาขา และ Central Online
-  Robinson Department Store ทุกสาขา
-  The Mall Group ทุกสาขา และ The Mall Online
-  SIAM Takashimaya
-  EVEANDBOYทุกสาขา และ EVEANDBOY Online
* ช่องทางที่ไม่เข้าร่วมได้แก่ https://www.lamer.co.th/ Lazada LazMall  / Sephora
 
3. รายละเอียดเพิ่มเติมในการออกเอกสาร เป็นไปตามที่แต่ละช่องทางการขายกำหนด ท่านสามารถสอบถามได้ที่ ณ จุดขาย
4.หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
 

คำแนะนำเพื่อป้องกันภัยจากมิจฉาชีพแอบอ้างและปลอมแปลง

• โปรดระวังการปลอมแปลงเว็บไซต์ บัญชีโซเซียลมีเดีย อีเมล รวมถึงข้อความ SMSหรือการโทรศัพท์เพื่อหลอกลวงให้หลงเชื่อ
• โปรดระมัดระวังและรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเสมอ ทางบริษัทไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนตัวและเลขบัญชีธนาคาร ต่างๆ ทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์
• หากท่านมีข้อกังวลหรือได้รับสายที่แอบอ้างว่ามาจากลาแมร์ ไทยแลนด์ กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์โดยตรงที่ 02-460-7100
วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00-18.00 หรืออีเมล customerservices@lamer.co.th
• ซื้อผลิตภัณฑ์ลาแมร์ เฉพาะช่องทางการจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ เคาเตอร์ลาแมร์ ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.lamer.co.th, ผ่านแชท LINE @LaMerThailand, ร้านค้าปลีกออนไลน์ เช่น central.co.th , sephora.co.th , eveandboy.com , Lazada LazMall Official Store เท่านั้น

การทำคำสั่งซื้อและการยอมรับคำสั่งซื้อ

ก่อนทำคำสั่งซื้อ ท่านต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ท่านสนใจและเพิ่มผลิตภัณฑ์นั้นไปยังรถเข็น โดยระบุสี ขนาด รุ่น และจำนวนที่ต้องการ และดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด ในการมีคำสั่งเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ท่านเลือกไว้ในรถเข็นของท่าน ท่านต้อง (ก) ตรวจสอบสรุปข้อมูลคุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการที่ท่านเลือก (ข) กรอกข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งรวมถึงชื่อ หมายเลขติดต่อ ที่อยู่อีเมล ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง และที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ ไว้ในแบบฟอร์มคำสั่งซื้อ (ค) อ่านและยอมรับข้อกำหนดการขายและนโยบายความเป็นส่วนตัวโดยการทำเครื่องหมายในช่องที่กำหนด และ (ง) ดำเนินการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ให้สำเร็จ โดยระบบจะส่งอีเมลและ/หรือข้อความยืนยันคำสั่งซื้อให้แก่ท่านหลังจากที่ท่านได้มีคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านต้องรับผิดชอบในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นความจริงอยู่ในขณะที่ท่านมีคำสั่งซื้อ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้แก่เราเพื่อมีคำสั่งซื้อจะถูกประมวลผลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

สอบถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อ

บริการลูกค้าสำหรับเช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ www.lamer.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า "สถานะคำสั่งซื้อ" ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อหน้าวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดเพื่อให้ได้รับข้อมูลที่เป็นปัจจุบันมากที่สุดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่าน ผ่าน www.lamer.co.th

เมื่อคลิก "สถานะคำสั่งซื้อ" แล้วตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อให้ท่านใส่อีเมลและรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่านแล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี)

เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง โปรดติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง

โปรดทราบ: สินค้าบางออเดอร์อาจไม่สามารถติดตามข้อมูล 24 ชั่วโมงทำการหลังจากที่ส่งใบสั่งซื้อ

 

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

เมื่อท่านทำคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวได้ เว้นแต่กรณีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดและท่านได้ขอยกลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 ในเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบว่าบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว

ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้สิทธิขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ การคืนและเปลี่ยนสินค้า

ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิก ด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:

  • ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีพร้อมส่ง
  • ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
  • ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านระบุได้
  • เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
  • คำสั่งซื้อที่เราเชื่อว่าอาจเป็นการขัดต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือนโยบายของบริษัท รวมถึงนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับแจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยท่านจะไม่ต้องชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใดๆ

ดร.แมกซ์ ฮูเบอร์ คือใคร

ดร.แมกซ์ ฮูเบอร์ เป็นนักฟิสิกส์ด้านกระสวยอวกาศ เขาประสบอุบัติเหตุในห้องทดลอง จากนั้นเขาจึงศึกษาหาวิธีดูแลปรนนิบัติผิวหน้าด้วยตัวของเขาเอง ด้วยการทดลองกว่า 6,000 ครั้งในระยะเวลาถึง 12 ปีเต็ม ในที่สุดเขาได้ค้นพบน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิว อีกทั้งเป็นส่วนผสมหลักสำคัญในผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนานอย่าง Crème de la Mer และในทุกผลิตภัณฑ์ลาแมร์

น้ำสกัดเข้มข้น MIRACLE BROTH™ คืออะไร

น้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ส่วนผสมหลักสำคัญในผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนานอย่าง Crème de la Mer ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติซึ่งประกอบด้วย สาหร่ายทะเล แคลเซียม แมกนีเซียม

มีข้อแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ CRÈME DE LA MER หรือไม่

ขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Crème de la Mer ที่ถูกวิธีนั้น จะต้องมีการวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนการใช้ เพื่อปลดปล่อยส่วนประกอบสำคัญอย่างน้ำสกัด Miracle Broth™ โดยวอร์มเนื้อครีมปริมาณเพียงเล็กน้อย ด้วยปลายนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง จากนั้นกดแตะเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ จนรู้สึกว่าน้ำสกัด Miracle Broth™ ซึมซาบลงสู่ผิว หลังทำความสะอาดและเช็ดให้แห้งแล้ว ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอน ผลิตภัณฑ์ของลาแมร์ชนิดเดียวที่ต้องมีการวอร์ม คือ Crème de la Mer

ฉันสามารถค้นหากิจกรรมพิเศษลาแมร์ได้อย่างไร

คุณสามารถสมัครสมาชิกลาแมร์ ออนไลน์ เพื่อรับข่าวสารและข้อเสนอพิเศษจากลาแมร์ผ่านทางอีเมลได้ โดยสมัครผ่านทาง LaMer.co.th ข่าวสารที่คุณจะได้รับ อาทิเช่น ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ ชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ ข้อเสนอสุดพิเศษ การรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองใช้ และกิจกรรมพิเศษที่ทางลาแมร์จัดขึ้นเพื่อคุณ

สั่งซื้อสำเร็จแล้วจะทำการโอนชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร

สำหรับการโอนชำระเงินท่านจำเป็นต้องทำการเลือกช่องทางและธนาคารที่ท่านสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ และเมื่อถึงขั้นตอนสุดท้ายท่านจะได้รับ QR Code และ Bar Code จากหน้าเว็บไซต์เพื่อนำไปสแกนจ่ายชำระเงินต่อไป รวมถึงท่านจะได้รับอีเมลแจ้งวิธีการชำระเงินที่ท่านเลือกสำเร็จด้วย หากท่านยังเลือกช่องทางการชำระเงินไม่สำเร็จ ท่านจำเป็นต้องทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง รายการดังกล่าวจะถือว่าการสั่งซื้อยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์และจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติต่อไป

สั่งซื้อสินค้าผิดจะทำการเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นที่ถูกต้องได้หรือไม่

รายการสินค้าที่สั่งซื้อมาผิดจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการอื่นๆได้ การจัดส่งสินค้าจะเป็นไปตามการยืนยันคำสั่งซื้อของท่านที่ทำสำเร็จและชำระเงินเข้ามา

รหัสโปรโมชั่นหรือ offer code สามารถนำมาใส่ได้กี่โค้ดต่อคำสั่งซื้อ

การใส่รหัสโปรโมชั่นสามารถเลือกใช้ได้แค่ 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น ให้ท่านทำการตรวจสอบของแถมที่ปรากฏตามหน้าตระกร้าสินค้า ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน

ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ได้ที่ Call Center 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการนำส่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้

วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ

ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด

1. ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่
2. หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
3. อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ

*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่

หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)หรืออีเมลถึงเรา

วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ

- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น.หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา

หากพบว่ารายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ครั้งนี้ที่ได้รับชำรุดเสียหาย หรือไม่ครบถ้วนต้องติดต่อที่ใด

ภายใน 14 วันนับจากท่านได้รับสินค้า  สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท พร้อมหลักฐานรูปถ่าย หรือ คลิปวีดิโอ

มีบริษัทขนส่งเข้ามารับคืนสินค้ากลับไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดครบแล้ว จะได้รับเงินคืนภายในกี่วัน

จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน  14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หากมีการทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ท่านทราบต่อไป

หากซื้อสินค้าจากเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วพบปัญหาผลิตภัณฑ์ต้องติดต่อที่ใด

ท่านสามารถนำสินค้าเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางสาขาที่ท่านซื้อมา ทางพนักงานจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่าน

สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ต้องการให้ห่อของขวัญต้องทำอย่างไร

สำหรับบริการห่อของขวัญ หากเปิดให้บริการจะมีปุ่มให้กดเลือกเพิ่มเติมบริการในหน้าเดียวกับที่ท่านใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง  ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 100 บาท ค่าบริการนี้จะมีการคำนวณรวมให้ในขั้นตอนสรุปคำสั่งซื้อ

รูปแบบการห่อสินค้าแบบมาตรฐานเป็นอย่างไร

เป็นการห่อด้วยกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามมาตรฐาน

หากซื้อสินค้าและต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท เพื่อแจ้งขอยกเลิกออเดอร์ หรือ ปฏิเสธการรับสินค้ากับทางเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งได้โดยตรง หากท่านทำการเซ็นรับสินค้าแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับคืนสินค้าและคืนเงิน

สั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วเลือกเป็นการโอนเงินไว้อยากเปลี่ยนวิธีการชำระเงินต้องทำอย่างไร

คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้  แต่ท่านสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงิน  และให้ท่านทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง

ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชี โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน  ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และกดยืนยัน จากนั้น ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่

ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาที่อีเมล หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันทีหรือก่อนที่สินค้าจะมีการจัดส่ง โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)

มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่

ตอนนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

มีการทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่

เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย

เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld

ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร

บริษัทไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น

ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงไม่มีจำหน่ายแล้ว

ทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก  กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน

สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สามารถสะสมคะแนนได้หรือไม่

สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์